Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

Tháo vòng tránh thai có đau không?


Dưới đây phòng khám đa khoa Thanh Trì xin trích dẫn một số kinh nghiệm tháo vòng tránh thai của các mẹ trên website lamchame.com. Các mẹ xem và thao khảo, nếu các mẹ vẫn còn thắc mắc xin vui lòng gọi điện theo số 043 686 6888 hoặc truy cập vào website: phongkhamdakhoakhoathanhtri.com để được tư vấn miễn phí.

Thuytien Duong: Tình hình la em muốn sinh bé thứ 2 vào năm tới. em muốn tháo vòng tránh thai ra. nhưng ko biết có đau ko? và khi nào thì tháo?
Co mẹ nao có kinh nghiẹm chỉ giup em với ạ?
Cảm ơn các mẹ nhiều

mesanhdieu: hehe, mẹ này hỏi đúng vụ đợt trước mình lăn tăn mãi. Lúc bé đầu nhà mình 1 năm mình cũng đi đặt vòng, đến lúc bé được 3 tuổi thì tháo ra. CŨng vì cái tội sợ đau mà mò lên phòng khám tư nhân đa khoa Việt Hàn í, dúi cho bà bác sĩ 100k và bảo: "Cháu hèn lắm, rất sợ đau. Cô tháo nhè nhẹ cho cháu zới". hehe. Thế là êm ái vô cùng, chả có cảm giác gì lun, chưa kể là tháng sau dính luôn bầu đứa thứ hai, giờ sắp sinh tiếp rùi nè
mẹ nó cố lên ...

orchidhn: Nếu là sinh mổ thì cũng đau chút đấy nhưng có lẽ còn dễ chịu hơn lúc đặt vòng. Bác sỹ tư vấn là k nên có thai luôn mà nên đợi vài tháng để tử cung ổn định lại.
Nếu em cảm thấy e ngại thì nên đến phòng khám/bệnh viện chuyên khoa. Nhìn chung là cũng bình thường

cinbaby: Tháo chẳng đau tí nào đâu, m thấy lúc đặt còn đau hơn nhiều. Nhưng người ta bảo nếu mới đặt được thời gian chưa quá dài thì tháo dễ dàng, nhiều người để quá lâu nên bị mỡ bám vào nguy hiểm và tháo đau lắm

vu ngan ha: E thì thấy cả lúc đặt và lúc tháo đều chả đau tý nào, cô bác sĩ bắt nằm xuống rồi bắt ngồi dậy cứ như là chưa làm gì ấy ạ. Chỉ là lúc đặt thì thấy hơi khác khác 1 chút vì có vật lạ trong người nên nằm 1 lúc cho nó quen thôi ạ, nhưng chả biết các mẹ thế nào chứ em thấy k nên đặt vòng, mặc dù vs sạch sẽ sáng tối nhưng vẫn hay viêm lắm, và có vẻ giảm ham muốn đi khá nhiều. em thấy tháo ra 1 cái mà máu hơn hẳn.hihi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dầu dừa